Bạn đã sử dụng xe đẩy trẻ em seebaby qq2 đúng cách chưa? - Chăm sóc trẻ sơ sinh tốt

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Bạn đã sử dụng xe đẩy trẻ em seebaby qq2 đúng cách chưa?

Bạn mới mua xe đẩy trẻ em seebaby qq2 cho con? bạn cảm thấy việc sử dụng nó thật là đơn giản, thực tế việc sử dụng rất đơn giản dù bạn đã biết cách sử dụng nhưng tôi khuyên bạn cũng nên dành ra ít phút để lướt qua bài viết này nhé chắc chắn nó cũng sẽ mang lại cho bạn những thông tin rất hữu ích đó.

1/ Cách mở và điều chỉnh ghế ngồi chiếc xe đẩy trẻ em  seebaby qq2

Để mở được chiếc xe này rất đơn giản bạn hãy nhìn vào cái chốt xanh bên trai sau đó dùng thao tác nhẹ nhàng và khẽ đẩy ra chiếc chốt sẽ bật ra lúc này một tay bạn hãy cầm vào chỗ vịn của bé khi ngồi và 1 tay để ở phía tay cầm và mở ra như vậy là bạn đã có thể mở được chiếc xe này ra rồi đấy nhé.



Ghế ngồi của chiếc xe đẩy trẻ em seebaby qq2 được thiết kế với 2 tư thế chính đó là tư thế ngả và ngồi chính vì vậy bạn tuyệt đối không nên sử dụng chiếc xe này cho những bé có độ tuổi từ 0-6 tháng đầu mẹ nhé, mẹ hãy chú ý đến cái  dây chốt điều chỉnh bên dưới của chiếc xe đẩy QQ2 seebaby, mẹ hãy bấm 2 đầu của thanh điều chỉnh và kéo dài ra hết cỡ đó là tư thế ngả con kéo lên là tư thế ngồi mẹ nhé.

2/ Cách gấp chiếc xe đẩy trẻ em seebaby qq2

Sau khi sử dụng xe đẩy cho bé xong bạn có thể gấp gọn lại và cất vào một chỗ để gấp được những chiếc xe đẩy trẻ em seebaby như: Seebaby qq1xe đẩy trẻ em seebaby qq2 hay Seebaby t11a... bạn có thể dùng tay đẩy khóa và gấp xe vào sau đó có thể nhấc xe lên một chút và 2 tay cầm vào cần đẩy và gấp lại sau đó kéo gọn 2 chiếc bánh xe lại như vậy là có thể gấp gọn và dựng vào một góc được rồi rất đơn giản phải không nào.



3/ Cách  giữ chiếc xe đẩy trẻ em mới

Người xưa vẫn có câu của bền tại người quả thật là không sai chút nào chính vì vậy tuổi thọ của chiếc xe hay độ mới của chiếc xe đẩy này sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào mức độ sử dụng của bạn chính vì vậy bạn hãy tập cho mình những thói quen tốt này nhé, khi không có nhu cầu sử dụng bạn hãy gấp gọn xe vào và cất đi, tránh vứt bừa bãi, và tuyệt đối không nên để chiếc xe này phơi mưa phơi nắng khi không sử dụng nữa hãy chú ý cất xe vào những chỗ râm mát mẹ nhé bởi nếu như để những chỗ mua nắng thường xuyên quá trình oxy hóa chiếc xe sẽ diễn ra nhanh hơn dẫn đến hiện tượng gỉ sét  và làm chiếc xe chóng hỏng hơn

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn dành cho mẹ khi sử dụng xe đẩy em bé siêu nhẹ seebaby qq2, tôi tin chắc rằng sau khi đọc xong bài viết này bạn sẽ có thể bổ sung cho mình một lượng kiến thức vô cùng bổ ích trong việc sử dụng và chắc chắn chiếc xe của bạn sẽ bền đẹp và mới theo thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages