6 lưu ý mẹ cần biết khi mua xe đẩy em bé - Chăm sóc trẻ sơ sinh tốt

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

6 lưu ý mẹ cần biết khi mua xe đẩy em bé

Xe đẩy trẻ em được coi là một vật dụng vô cùng cần thiết đối với các bé ở trong độ từ 0-3 tuổi. Có thể nói xe đẩy em bé sẽ trở thành một trong những loại vật dụng thiết yếu giúp mẹ rất nhiều trong việc chăm sóc và bảo vệ bé. 

Có nhiều bố mẹ nghĩ rằng mua xe đẩy đắt tiền thì đồng nghĩa với việc chất lượng tốt, nhưng tuy nhiên là không phải như vậy vì có nhiều trường hợp bạn mua phải hàng giả hàng kém chất lượng thì chất lượng nó lại kém xa so với những chiếc xe đẩy trẻ em chính hãng giá rẻ. Vì thế bố mẹ cần phải đặc biệt lưu ý đến vấn đề này nhé. Và để lựa chọn được những chiếc xe đẩy cho bé chính hãng chất lượng thì các bạn hãy chú ý đến những vấn đề sau:

1/ Lựa chọn xe đẩy phù hợp với độ tuổi của con
Có rất nhiều trường hợp các mẹ chọn mua xe đẩy cho con nhưng lại lựa chọn không phù hợp với độ tuổi của con sử dụng thì việc làm này lại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và vóc dáng của con khi lớn vì thế mà bố mẹ khi lựa chọn xe cho bé từ 0-6 tháng tuổi sử dụng sẽ khác biệt hoàn toàn so với những bé trên 6 tháng tuổi. Còn đối với những bé từ 6 tháng tuổi trở lên thì chiếc xe đẩy của bé thường có góc rộng từ (165 ° -170 °) nằm xuống và có độ ngả khoảng 120 độ nhưng tuy nhiên là đối với những bé dưới 6 tháng tuổi thì các bạn nên lựa chọn cho bé những chiếc xe có góc rộng từ 175 ° -180 ° và độ ngả tối đa là 180 độ nhé vì các xe sử dụng cho bé dưới 6 tháng tuổi thì độ ngả thường là tối đa và tuyệt đối các mẹ nhé. 


2/ Lựa chọn tùy theo tần suất sử dụng
Nếu như bạn thường xuyên sử dụng và có mục đích sử dụng lâu dài thì các bạn nên lựa chọn xe đẩy có chất lượng và thương hiệu tốt và nếu như bạn có mục đích sử dụng lâu dài không chỉ sử dụng cho 1 bé mà còn muốn sử dụng cho cả các bé về sau thì các bạn có thể tham khảo một số mẫu xe như: xe đẩy combi, xe đẩy aprica,... Còn nếu như mục đích sử dụng mà không dài hạn thì có thể lựa chọn những mẫu xe như xe đẩy seebaby với các hàng như: xe đẩy seebaby qq1xe đẩy seebaby qq2xe đẩy seebaby qq3,... 

3/ Chú ý đến hệ thống tay cầm của chiếc xe đẩy trẻ em
bạn nên chọn những chiếc xe có tay cầm vừa vặn vơi chiều cao của mình và những chiếc xe mà phần tay cầm có bọc một lớp nót cao su như vậy khi sử dụng sẽ thấy thoải mái hơn và chỉ có những chiếc xe chính hãng có thương hiệu mới quan trọng đến lớp lót như vậy còn những chiếc xe kém chất lượng thì sẽ không có những đặc tính trên đâu các mẹ nhé.

4/ Lựa chọn những chiếc xe có bánh thiết kế lớn
Những chiếc xe đẩy có bánh xe lớn thường được sử dụng công nghệ ô tô giảm sóc, con đường gập ghềnh qua sự suy yếu mùa xuân tác động, được xây dựng vào mùa xuân để giúp ngăn chặn sự ăn mòn.

5/ Lựa chọn những chiếc xe đẩy có thiết kế trục sau chắc chắn
Trục sau chính là môt bộ phận vô cùng quan trọng bé ngồi là bé ngồi xe đẩy trọng tâm chính là ở phía sau, ảnh hưởng gây sốc là bốn lần so với bánh xe cao su bình thường.

6/ Bạn hãy chú ý đến nệm ghế của chiếc xe đẩy trẻ em
Nệm ghế tưởng chừng như không quan trọng nhưng thực tế không phải như vậy nó rất quan trọng bởi nó chính là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với các cơ thể của bé chính vì vậy bạn nên chọn những chiếc xe có lớp vải của lớp đệm ghế đảm bảo mềm mại mịn màng và êm ái bạn nhé.


Trên đây là toàn bộ những kinh nghiệm mà tôi đúc kết được trong việc chọn mua xe đẩy trẻ em chính hãng giá rẻ các mẹ có thể tham khảo, chúng tôi hy vọng rằng các bạn sẽ lựa chọn được một chiếc xe đẩy phù hợp cho bé yêu nhà mình. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages