Có nên mang theo xe đẩy du lịch siêu nhẹ khi bé đã 2 tuổi không? - Chăm sóc trẻ sơ sinh tốt

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Có nên mang theo xe đẩy du lịch siêu nhẹ khi bé đã 2 tuổi không?

Xe đẩy em bé chính hãng có thể nói là phương tiện di chuyển thuận tiện cho cả mẹ và bé. Nhưng chúng tôi mới nhận được thắc mắc của mẹ Nguyễn Thanh Thảo ở Hà Đông Hà Nội có thắc mắc như sau:

Gia đình chúng tôi dự định sẽ đi du lịch cùng bé yêu tại Đà Lạt, xe qua những chặng đường du lịch thì thấy phải đi bộ khá là nhiều, bé nhà tôi tuy đã được 2 tuổi rồi nhưng tôi đang phân vân là không biết có nên sắm một chiếc xe đẩy du lịch siêu nhẹ không vì nếu như sắm thì khi vào những khu vui chơi và những mua thì quãng đường du lịch rất dài sẽ khiến bé cảm thấy vất vả. Vì thế mà tôi đang phân vân không biết có nên mua một chiếc xe đẩy em bé mang theo khi đi du lịch hay không. Nếu như mua thì nên lựa chọn loại nào mà phù hợp với độ tuổi của bé và phù hợp khi mang theo đi du lịch. 


Và những chuyên gia tư vấn chăm sóc khách hàng của chúng tôi có một vài lời chia sẻ đến chị Thảo và toàn bộ những bà mẹ có chung thắc mắc này như sau:

Chị Thanh Thảo thân mến, với những thắc mắc của chị thì như ý kiến của chúng tôi, việc mang theo một chiếc xe đẩy du lịch cho bé là rất cần thiết vì đi du lịch sẽ rất dài và chỉ đi không thôi đôi khi người lớn chúng ta còn cảm thấy mệt mỏi chứ chưa nói gì đến trẻ nhỏ. Vì thế khi mang theo chiếc xe đẩy đi du lịch thì bé sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều mà bố mẹ cũng không cảm thấy mệt vì phải bế bé trên tay. 

Vấn đề mà chị lo lắng có thể giải quyết dễ dàng vì hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều mẫu xe đẩy seebaby chính hãng giá rẻ khác nhau vừa thoáng mát, vừa gọn nhẹ chị nên chị có thể gấp gọn lại để trong vali mang theo vô cùng thuận lợi và những khi không sử dụng đến thì có thể gấp gọn lại và cất đi hoàn toàn không cồng kềnh bất tiện như trong tưởng tượng của chị. 

Nếu như chị xác định mua xe đẩy cho bé đi du lịch thì chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc chiếc xe đẩy seebaby qq2 giá rẻ vì đó là sản phẩm được rất nhiều mẹ lựa chọn và sử dụng cho bé khi đi du lịch. Đây cũng là mẫu xe có thiết kế gọn nhẹ nhưng không kém phần lịch lãm nên chị có thể mang theo mà không hề có chút bất tiện nào. 



Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên thì việc lựa chọn một chiếc xe đẩy du lịch cho bé yêu vừa gọn nhẹ lại tiết kiệm được chi phí của gia đình góp phần cho chuyến đi thêm ý nghĩa và thú vị nữa. 

Để tham khảo thêm nhiều mẫu xe đẩy cho bé chính hãng thì các bạn có thể tham khảo thêm tại đây



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages