Sữa Similac nào tốt nhất cho trẻ sơ sinh ? - Chăm sóc trẻ sơ sinh tốt

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Sữa Similac nào tốt nhất cho trẻ sơ sinh ?

Sữa Similac từ rất lâu đã được biết đến là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ dành cho bé yêu. Tuy nhiên sữa Similac có rất nhiều loại cũng như các thành phần dinh dưỡng trong từng loại sữa cũng có những điểm  khác nhau và phù hợp với từng giai đoạn phát triển của các bé. Trẻ sơ sinh sở hữu hệ tiêu hóa rất yếu ớt, lại rất dễ bị táo bón và đầy bụng.Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các mẹ dòng sữa bột Similac tốt nhất cho trẻ sơ sinh từ 0-12 tháng tuổi có tên là sữa Similac Advance .Chúng ta cùng đi tìm hiểu thêm về loại sữa này nhé!


Thành phần chính của sữa similac cho trẻ sơ sinh
Sữa Similac Advance có thành phần dinh dưỡng cũng như hương vị tương tự như sữa mẹ, sở hữu mùi hương thơm tự nhiên, độ ngọt và độ ngái  vừa phải. Với các chi tiết trên nên khi bé bú sữa sẽ gần như  bú sữa mẹ.
Sữa Similac advance giàu DHA, ARA giúp tăng cường thị giác và trí não của các bé được phát triển được toàn diện hơn Các lợi khuẩn có trong Sữa Similac Advance giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tối đa, tăng khả năng hấp thu cũng như quá trình trao đổi chất, giảm các triệu chứng táo bón hiệu quả.
Các lợi ích mà sữa similac mang lại cho bé?
Sữa similac advance của Mỹ cung cấp tới 50% phần trăm là canxi cần thiết cho tre sơ sinh, sữa chứa nhiều DHA và ARA đó chính là thành phần giúp não cung với thị lực của bé phát triển. Đặc biệt với công thức bổ sung (Early Shield) có tác dụng thúc đẩy phát triển não và mắt , tăng cường sức đề kháng, giúp xương phát triển chắc khỏe và không bị táo bón như nhiều dòng sản phẩm trước của Similac. Similac Advance bổ sung nucleotide với hàm lượng cũng như tỉ lệ tương đương với tổng toàn bộ nucleotide (TPANTM) trong sữa mẹ. TPANTM giúp tăng hàm lượng kháng thể cùng với sự đáp ứng miễn dịch của bé. Similac Advance chứa 100% hỗn hợ từ dầu thực vật, không có chứa dầu cọ, giúp sự hấp thu canxi tốt đồng thời hỗ trợ sự phát triển hệ tâm thần vận động của bé.
Qua những sự nghiên cứu về sữa bột Similac cho tre so sinh của các chuyên gia, đã chỉ ra được trong similac advance có những tính năng sau: DHA (Omega 3) và ARA (Omega 6) tốt cho sự phát triển não và mắt. Canxi giúp cho xương chắc khỏe, không có chứa dầu cọ olein. Nucleotides để giúp hỗ trợ một hệ thống miễn dịch. Prebiotics giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa. Carotenoid tự nhiên được tìm thấy có trong sữa mẹ. Lutein để hỗ trợ sự khỏe mạnh của mắt. Hoàn thành mục tiêu về dinh dưỡng cho năm đầu đời của bé. Sản phẩm là hàng sữa xách tay nhập khẩu từ Mỹ
>> Sữa bột Similac Go sản phẩm cho bé từ 6-12 tháng tuổi là sản phẩm tiếp theo của Similac Advance tăng cường nhãn lực và trí não của bé
Pha sua similac như thế nào là đúng các và hợp vệ sinh cho bé?
Bình sữa cùng với các dụng cụ pha sữa cho bé cần được vệ sinh sạch sẽ và khô ráo
Pha chế theo tỉ lệ 1 thìa bột sữa Similac cùng với 30ml nước ấm (40 độ).
Lắc nhẹ để sữa tan hoàn toàn, kiểm tra lại độ nóng của sữa trước khi cho bé uống.
Không nên hâm sữa hoặc làm nóng lại sữa bằng lò vi sóng.
Nên dùng hết hộp sữa trong vòng 1 tháng sau khi mở nắp.
Bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh giúp sữa không bị vón cục.
Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng sữa Similac cho bé
Các mẹ chịu khó tìm tòi thêm về dòng sữa của Mỹ này thì cho thấy  nó chú trọng về phát triển trí não, thị giác cùng với chiều cao. Tất nhiên là vẫn có tác dụng giúp lên cân nhé. Nói chung là phát triển toàn diện. 
Mách nhỏ các mẹ : hộp sữa Similac giấy lúc nào cũng tiết kiệm hơn khi sử dụng hộp nhựa nhiều nhé. Tuy nhiên lần đầu thì mẹ cứ mua hộp nhựa để có được hộp đựng, sau đó thì sử dụng màu hộp giấy, bỏ ruột vào cái hộp nhựa để bảo quản sữa được tốt hơn. Sữa Similac Advance không có chứa chất bảo quản do đó các mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như sự an toàn với các bé sơ sinh nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages