Sữa bột Similac Advance dinh dưỡng tối ưu bé từ 0-1 tuổi - Chăm sóc trẻ sơ sinh tốt

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Sữa bột Similac Advance dinh dưỡng tối ưu bé từ 0-1 tuổi

Sữa Similac Advance được đánh giá là sản phẩm mới nhất của Abbott USA, bổ sung thêm các chất đề kháng.
Similac Advance luôn luôn tiếp tục phát triển thêm của sản phẩm sữa Similac và đổi mới nhằm giúp cho các bé yêu của bạn có một sự khởi đầu mạnh mẽ. Đây còn là thương hiệu luôn giữ cho mình một tiêu chuẩn cao khi nói đến sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh.
Sữa bột Similac Advance giai đoạn 1 được thiết kế để phù hợp hơn bao giờ hết với sữa mẹ, và có bổ sung OptiGRO ™ có tác dụng hỗ trợ sự phát triển của não và mắt của bé, vậy giá bán sữa Similac là bao nhiêu?

Similac bổ sung OptiGRO. OptiGRO là sự pha trộn độc quyền của DHA, Lutein và Vitamin E, các thành phần cần thiết và quan trọng được tìm thấy trong sữa mẹ.
+ DHA tốt cho não và mắt phát triển
+ Lutein nhằm tăng cường hỗ trợ sức khỏe mắt
+ Vitamin E là một chất dinh dưỡng quan trọng có trong sữa mẹ để hỗ trợ các tế bào phát triển

" Các mẹ cố gắng tìm hiểu thì có thể thấy hầu hết các công thức sữa Similac đều có chứa OptiGRO chú trọng về sự phát triển trí não, thị giác cũng như chiều cao”. Tất nhiên là vẫn có tác dụng giúp lên cân nhé. Nói chung là mang lại cho bé sự phát triển toàn diện.
Mách nhỏ các mẹ : dòng sữa Similac còn có thêm một số loại sữa của Mỹ dành cho các bé trong độ tuổi này mà lại còn có công dụng khác nhau giúp các mẹ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nữa nhé!
  • Sữa Similac Organic: là dòng hạn chế táo bón
  • Sữa Similac Sensitive: dành cho bé với  đường tiêu hóa kém, dễ bị trớ sữa. 
  • Sữa Similac Neosure: dành cho các bé bị sinh non, thiếu tháng hay các bé suy dinh dưỡng. 
  • Sữa bột Similac Go: tốt cho mắt và sự hoàn thiện trí não ở trẻ

Sữa bột Similac (Sữa similac cho trẻ sơ sinh) được coi là sản phẩm tối ưu nhất cho sự khởi đầu hoàn hảo của bé! Sản phẩm có chứa công thức đặc biệt dành cho tất cả các bé từ 0-12 tháng, sữa tương tự với sữa mẹ nhất và được các bác sĩ chuyên khoa nhi tại Mỹ khuyên dùng để thay thế sữa mẹ
Tại sao các mẹ nên tin dùng sữa Similac Advance: Sữa Similac Advance cung cấp tới hơn 50% thành phần canxi cần thiết cho bé 1 hệ xương khoẻ mạnh, vững chắc, nó có DHA và ARA thành phần giúp cho bé phát triển trí não và thị lực.
Đặc biệt với công thức sữa Similac Advance còn bổ sung (Early Shield) giúp thúc đẩy phát triển não và mắt , tăng cường sức đề kháng, giúp cho xương chắc khỏe đồng thời có tác dụng hạn chế táo bón hơn các dòng sữa khác của Similac.
Similac Advance (Sữa similac cho trẻ sơ sinh) bổ sung nucleotide với thành phần hàm lượng và tỉ lệ tương đương với tổng toàn bộ thành phần nucleotide (TPANTM) trong sữa mẹ. TPANTM giúp gia tăng thành phần hàm lượng kháng thể trong sự đáp ứng lại hệ miễn dịch của bé.
Sữa Similac Advance của Mỹ chứa hỗn hợp bao gồm cả dầu thực vật, không có chứa dầu cọ, giúp sự hấp thu canxi tốt hơn đồng thời hỗ trợ sự phát triển tâm thần vận động của các bé. 
Sữa còn được các mẹ đánh giá là có mùi vị và thành phần giống hệt sữa mẹ. Điều này giúp bé không gặp phải nhiều khó khăn khi bú mẹ cùng với uống sữa công thức cũng như trong giai đoạn cai sữa.
Sau sữa Similac Advance thì các mẹ hoàn toàn có thể chuyển sang dòng sữa Similac Go & Grow là bước số 2 có công thức dinh dưỡng mới hoàn hảo cho trẻ trong giai đoạn từ 1 - 2 tuổi.
Công dụng chính của sản phẩm:
Sữa Similac Advance sở hữu công thức đặc biệt với nhiều dưỡng chất có trong sữa mẹ như: Nucleotide, Prebiotics và Carotenoid... có tác dụng hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng.
Similac được bổ sung thêm thành phần Lutein, DHA / ARA giúp não bộ và mắt của bé phát triển.
Những thành phần lợi khuẩn có trong sữa giúp hỗ trợ cho bé có một hệ tiêu hóa, bảo vệ đường ruột, chống táo bón..
Sữa Similac Advance bổ sung thêm nucleotide với hàm lượng cũng như chứa tỉ lệ tương đương với tổng toàn bộ nucleotide (TPANTM) trong sữa mẹ. TPANTM còn có tác dụng giúp gia tăng hàm lượng các kháng thể trong sự đáp ứng hệ miễn dịch của bé.
Cách dùng:
Bình sữa cũng như các dụng cụ pha sữa và tay cần sạch sẽ, khô ráo.
Pha chế theo tỉ lệ 1 thìa bột sữa với 30ml nước ấm (40 độ).
Lắc nhẹ cho sữa tan, kiểm tra lại độ nóng trước khi cho bé uống.
Không nên hâm lại sữa similac bằng lò vi sóng.
Chú ý:
Chỉ sử dụng sản phẩm theo hướng dẫn của cán bộ y tế. Pha chế theo đúng theo hướng dẫn. Cho trẻ ăn bằng cốc, thìa đảm bảo vệ sinh.
Không sử dụng lò vi sóng để pha hoặc hâm nóng sữa vì có thể làm hỏng sữa. Pha sữa với liều lượng không đúng thường xuyên có thể gây hại cho bé
Nên sử dụng hết sữa trong vòng 1 tháng sau khi mở nắp.
Bảo quản sữa trong ngăn mát tủ lạnh giúp sữa không bị vón cục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages