Ưu, nhược khi sử dụng sữa Wakodo Lebens cho bé - Chăm sóc trẻ sơ sinh tốt

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Ưu, nhược khi sử dụng sữa Wakodo Lebens cho bé

Sữa Wakodo là thương hiệu sữa nổi tiếng đến từ Nhật  và có tên tuổi nổi danh trên thế giới, được các mẹ Nhật tin cũng như các mẹ Việt chuộng cho các bé yêu của mình. Bé sử dụng sữa Wakodo thì hại ít và lợi nhiều. Vậy đâu mới thực sự là ưu và nhược điểm khi dùng sữa Wakodo cho bé ?

1. Những ưu điểm khi dùng sữa Wakodo cho bé
  • Vị sữa Wakodo Lebens dễ uống: Với vị sữa nhạt, thuần khiết và vô cùng tự nhiên tương tự như sữa mẹ, sữa Wakodo rất phù hợp với khẩu vị của các bé, giúp cho các mẹ dễ dàng chuyển đổi cho bé khi đang sử dụng sữa mẹ và chuyển sang sữa công thứ từ sữa mẹ sang sữa bột. Đặc biệt, mẹ không còn phải lo lắng về vấn đề bé khi sử dụng sữa bột thì sẽ chê sữa mẹ nữa.
  • Lấy sữa mẹ làm gốc – Công thức sữa rất phù hợp với trẻ: Sữa Wakodo “lấy sữa mẹ làm gốc” để theo đuổi công thức là dòng sữa phù hợp nhất với các bé. Thành phần dinh dưỡng của sữa Wakodo Leben tương tự  như sữa mẹ, ngoài các chất đạt chuẩn WHO như đạm, protein, canxi, chất béo, các loại vitamin,… thì sữa  Wakodo  còn bổ sung thêm các thành phần dưỡng chất hỗ trợ các chức năng cho cơ thể như: GOS, Lactoferrin, DHA, sắt,…
  • Sữa mát: Với thành phần hỗn hợp các chất xơ GOS giúp cho cân bằng hệ vi sinh đường ruột của bé, cùng công thức sữa tỏ ra khá phù hợp với khả năng hấp thu của cơ thể cũng như thể trạng của cac bé, sữa Wakodo là dòng sữa mát, không làm cho trẻ bị nóng hay bị táo bón khi dùng như nhiều dòng sữa khác. Lưu ý khi pha sữa, cần pha đúng công thức: pha loãng thì sẽ không đảm bảo các thành phần dinh dưỡng cho trẻ còn nếu mẹ pha đặc thì dễ khiến cho trẻ bị táo bón.
  • Cho bé sự phát triển toàn diện: Sữa Wakodo không chỉ có tác dụng giúp trẻ tăng cân, phát triển tốt về chiều cao mà còn giúp trẻ phát triển trí não tốt hơn, hỗ trợ hệ tiêu hóa đồng thời tăng cường hệ miễn dịch. Sữa cho bé sự phát triển toàn diện hơn nhờ các dưỡng chất sau: Canxi giúp xương &  răng chắc khỏe, GOS – chất xơ giúp tăng cường các chất lợi khuẩn cho đường ruột, giúp cho béhấp thu dinh dưỡng tốt, Lactoferrin – là chất đạm có trong sữa mẹ còn có tác dụng bảo vệ cho sức khỏe, tăng khả năng miễn nhiễm cho bé, cùng các loại vitamin cũng như khoáng chất khác giúp trẻ có chiều cao và cân nặng đạt chuẩn WHO cùng với đó là sự cúng cáp, chắc khỏe.
  • Sữa pha nhanh: Ưu điểm nổi bật khác phải kể tới của sữa Wakodo đó là sữa tan nhanh, chỉ cần lắc nhẹ là sữa đã tan hoàn toàn do đó chúng ta không cần dùng tới thìa để khuấy sữa, vừa hạn chế được vi khuẩn bám vào lại còn tiết kiệm được thời gian pha sữa cho bé, nhờ đó sữa không bị nổi bọt sau khi pha.
  • Sản phẩm có chất lượng cao: Sữa Wakodo là sản phẩm đạt chuẩn Nhật và quốc tế, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cùng máy móc hiện đại bậc nhất của Nhật, nguyên liệu với chất lượng cao nhất, tuân thủ nghiêm ngăt những quy định và quản lý khắt khe của Nhật và quốc tế, do đó tuyệt đối an toàn về vệ sinh cũng như dinh dưỡng cho trẻ
  • Sữa Wakodo rẻ mà tốt: So với các dòng  sữa Nhật khác như sữa Meiji, sữa Morinaga hay là sữa Glico thì sữa Wakodo Lebens có giá rẻ nhất  song vẫn đạt chuẩn của Nhật. Wakodo là sự lựa chọn phổ biến của khá nhiều các mẹ Việt khi muốn dùng sữa Nhật cho con vì vừa đảm bảo phù hợp với túi tiền của các mẹ hơn.
    2. Những nhược điểm khi dùng sữa Wakodo cho bé

    • Thường bé dùng sữa Wakodo không tăng cân nhanh cũng như không được mập mạp như những các bé dùng sữa Châu Âu.
    • Không có loại sữa công thức nào có thể so sánh với sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời
    • Sữa Wakodo sở hữu giá thành rẻ nhất trong các loại sữa Nhật, song so với các nhiều loại sữa nội thì có giá là tương đối cao, không phải bất cứ gia đình Việt nào cũng có điều kiện mua cho bé sử dụng lâu dài
    • Cách pha sữa Wakodo Nhật còn có chút cầu kì hơn nhiều loại sữa của các nước khác vì người Nhật vốn có tính cẩn thận trong vấn đề ăn uống. Đó là lí do vì sao mà sữa Wakodo Lebens 1 hay số 0  cho bé sơ sinh thường pha với nước ấm 70 độ C để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hệ miễn dịch của trẻ hơn.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Bottom Ad

    Pages