Gợi ý những món quà Noel cho bé 5 tuổi cực hấp dẫn - Chăm sóc trẻ sơ sinh tốt

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Gợi ý những món quà Noel cho bé 5 tuổi cực hấp dẫn


Với các bé được 5 tuổi đã chuẩn bị vào lớp 1 rồi do vậy việc lựa chọn những món quà cho bé cũng khiến các mẹ phải trăn trở suy nghĩ làm sao lựa chọn cho bé được món quà bé yêu thích mà lại cực phù hợp với lứa tuổi và sự nhận thức của bé. Hôm nay chúng tôi xin gợi ý cho mẹ và bé những món quà Noel 2016 lý tưởng cho các bé 5 tuổi nhé !

Khi bé 5 tuổi tức là bé đã bước sang một giai đoạn quan trọng của cuộc đời bé đó là bé đã bắt đầu đến trường. Vì vậy mà món quà mẹ chuẩn bị cho bé cũng nên xoay quanh việc kết hợp giữa học và chơi, một số trò phát triển trí tưởng tượng chứ không hề chỉ đơn giản là nhìn ngắm đồ vật cũng như những bộ lắp ghép đơn giản. Vậy quà Noel cho bé trai và bé gái có thể giống nhau không? Tất nhiên đến giai đoạn bé được 5 tuổi  này thì việc chọn quà Noel cho be còn bị phụ thuộc rất nhiều vào giới tính của bé. Dưới đây là một số gợi ý thú vị về quà tặng Noel cho bé 5 tuổi.
Các bé gái thường yêu thích những món quà gì ? Mẹ có thể quan tâm tới một bộ đồ chơi bằng gỗ cho bé giúp bé thể hiện khả năng sáng tạo cũng như dần học được cách sắp xếp mọi thức với bộ đồ gỗ đáng yêu này từ đó giúp bé nhận thức sớm về thứ tự các đồ vật trong nhà cách bố trí sắp xếp sao cho đẹp mắt. Hơn thế nữa trò chơi này còn giúp bé có tính ngăn nắp ngay từ nhỏ bé có trách nhiệm với món đồ chơi của mình và tự giác sắp xếp và thu dọn theo sở thích của bé món quà Noel này còn khiến bé có thể chơi vui vẻ cùng với bạn bè khiến bé thêm thích thú hơn.

-Với các bé ở độ tuổi này món quà giáng sinh cho bé có thể là cuốn tập tô cho bé vừa giúp bé chơi lại giúp bé học hỏi cách tập trung khi học tập đồng thời bé nhận biết màu sắc và xác định chính xác màu sắc cho các đồ vật đồng thời bé tha hồ sáng tạo màu sắc theo ý thích của mình

- Với các bé gái 5 tuổi bé cũng đã biết ăn mặc đẹp yêu thích những món đồ công chúa một đôi giày điệu đà sẽ thực sự trở thành món quà Noel tuyệt vời cho các bé còn gì tuyệt vời hơn với đôi dày xinh xắn trên đôi chân mình đó có thể là món quà giáng sinh ý nghĩa với bé đấy !

- Các bé gái thường yêu thích các cô nàng búp bê điệu đà do đó một bạn búp bê xinh xắn thời trang thực sự là món quà giáng sinh bé gái 5 tuổi nào cũng thích bé được chăm sóc búp bê hàng ngày,  bé tự do may mặc sáng tạo thời trang cho bạn búp bê thỏa sức sáng tạo với cô bạn búp bê dễ thương này.

2. Quà Noel cho bé trai 5 tuổi
- Hộp bột nặn là công cụ giúp tăng cường khả năng định dạng hình thù cũng như màu sắc các loại hoa quả đồ vật mà bé biết đồng thời giúp bé sáng tạo thêm nhiều hình thù như siêu nhân, anh hùng với những trang phục đặc sắc

Đĩa bay Tosy là một loại đồ chơi có tính vận động cao, khi đĩa bay sẽ mang theo khả năng là kích thích trẻ kết hợp nhiều động tác khác nhau như: đi, chạy, nhảy ném… giúp trẻ phát triển thể chất toàn diện mà vẫn đảm bảo an toàn cho trẻ.

- Thần xe siêu tốc luôn là món quà Noel mà các bé trai mong đợi. Bộ phim hoạt hình với các chiến binh Thần Sói Bạc, Thần Tia Chớp, Thần Lốc Xoáy đã trở nên thân quen với các bạn nhỏ... Giờ đây được sở hữu một chiếc ô tô điều khiển như ý muốn sẽ làm bé cảm thấy vô cùng thích thú

- Một chiếc xe trượt Scooter là một lựa chọn lý tưởng cho món quà giáng sinh 2016 cho bé trai 5 tuổi. Bé sẽ rất thích thú khi được cùng khám phá thiên nhiên trên chiếc xe trượt của riêng mình.


Trên đây là những gợi ý thú vị về món quà tặng giáng sinh mà bố mẹ nên mua tặng cho bé trai, bé gái 5 tuổi nhân dịp Noel. Hãy tham khảo thêm nhiều sự lựa chọn cho bé yêu những món quà theo đúng sở thích và độ tuổi của con mình tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages