Sữa Pediasure- Sữa cho trẻ biếng ăn - Chăm sóc trẻ sơ sinh tốt

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Sữa Pediasure- Sữa cho trẻ biếng ăn

Cùng với sự phát triển và tiến bộ của khoa học kỹ thuật trình độ của con người ngày càng được tăng cao cùng với đó chất lượng cuộc sống cũng dần được cải thiện. Việc chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng cho các bé ngày càng được chú trọng. Hiểu được điều đó dòng sản phẩm sữa Pediasure  ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho các bé

Pediasure là dòng sữa đến từ thương hiệu sữa Abbott Grow đã được chứng nhận khoa học có những đặc tính giống men vi sinh có trong sữa mẹ tốt cho hệ tiêu hóa của bé tránh những căn bệnh liên quan tới đường ruột cũng như một số loại vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của bé. Được sản xuất với công nghệ phát triển hàng đầu bé nhà bạn sẽ có được một sản phẩm tốt và cung cấp đầy đủ năng lượng mà bé cần. Với chuỗi axits béo LCPs là một nghiên cứu đặc biệt chỉ có trong Pediasure là sự liên kết của nhóm Omega rất cần thiết cho sự phát triển về trí não của các bé, với hàm lượng sắt và canxi vừa đủ bé nhà bạn có thể phát triển chiều cao cũng như về cân nặng một cách đều đặn đúng với lứa tuổi của bé.
Không phải loại sữa nào tung ra thị trường đều được sự quan tâm đặc biệt từ các bậc phụ huynh như sữa Pediasure. Lý do gì khiến sữa Pediasure được ưa chuộng đến thế chắc hẳn nhiểu mẹ đã có câu trả lời cho cầu hỏi này. Được đánh giá là loại sữa duy nhất có mặt trên thị trường hiện nay có men vi sinh gần giống với men vi sinh tự nhiên có trong sữa mẹ giúp làm tăng cường các loại vi khuẩn có lợi và giảm thiểu những vi khuẩn có hại có trong đường ruột của các bé giúp cho các bé tránh khỏi những căn bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa. Nếu bà mẹ nào đã cho con mình sử dụng sản phẩm sữa Pediasure chắc hẳn sẽ nắm rõ hơn về vấn đề này. Ngoài ra với thành phần chuỗi axits béo LCDs là một thành phần quan trọng có tác dụng giúp thúc đẩy sự phát triển về trí não của các bé giúp bé phát triển một cách toàn diện nhất, để bé có thêm nhiều năng lượng vui chơi và hoạt động một cách thoải mái cùng  với những bạn bè cùng trang cùng lứa tuổi.
Sữa nước Pediasure - Sản phẩm sữa Pediasure mới tiện lợi cho mẹ và bé

Pha sữa là một trong những khâu cần được các mẹ quan tâm bởi nó sẽ quyết định đến dinh dưỡng có thể cung cấp cho bé nên các mẹ cần chú ý quan tâm.
– Cách pha: Cứ mỗi thìa gạt ngang sữa với 30 ml nước đun sôi để nguội khoảng 40 độ C. Các mẹ nên chú ý đọc kỹ hướng dẫn về liều lượng có trên hộp sữa để có thể pha phù hợp với lứa tuổi của từng bé.
– Sử dụng: nên cho bé sử dụng 500-600 ml/ngày. Tránh để sữa khi chưa sử dụng ở ngoài ánh sáng hoặc bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Nên cho bé dùng trong vòng 4 tuần kể từ khi mở lắp hộp. Tránh cho bé sử sụng sữa sau khi pha trong vòng 2 giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages