Tã giấy loại nào là tốt nhất cho bé ? - Chăm sóc trẻ sơ sinh tốt

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Tã giấy loại nào là tốt nhất cho bé ?

NÊN DÙNG TÃ GIẤY HIỆU NÀO CHO BÉ 

 Hiện nay trên các diễn đàn mẹ và bé, có rất nhiều ý kiến được đưa ra làm các mẹ băn khoăn tranh cãi không biết nên dùng tã giấy hiệu nào thì an toàn, tốt cho bé? và dùng tã giấy có tốt không ?
Thật ra khi quyết định nên sử dụng dòng tã giấy nào cho bé còn phụ thuộc vào nhu cầu của bé và kinh tế của gia đình. Nếu như gia đình bạn rủng rỉnh về tiền bạc thì có thể chọn những thương hiệu tã giấy nhập khẩu, cao cấp như Goon, tã dán Huggies.. Còn đối với những gia đình có kinh tế eo hẹp hơn một chút thì có thể chọn các hiệu tã giấy sở hữu mức giá phổ thông hơn như Pamper, Bobby,Nannys … Tuy nhiên có một điều mà các mẹ nên nhớ là không hẳn là các thương hiệu tã giấy đắt tiền là chắc chắn tốt và an toàn cho con mình.

Trên thực tế,còn tùy vào cơ địa của mỗi bé mà có thể lựa chọn loại tã giấy hiệu này hợp với bé này song lại không hợp với bé kia (Tã giấy có chứa thêm các loại hóa chất thấm hút, nên có thể khiến cho một số bé da nhạy cảm bị kích  ứng). Vì vậy, trước khi quyết định sử dụng tã giấy hiệu nào các mẹ nên tham khảo thêm những kinh nghiệm của các mẹ đã từng sử dụng tã giấy cho con. Sau đây là những ý kiến tổng hợp từ các diễn đàn mẹ và bé uy tín của Việt Nam như webtretho, lamchame… các mẹ có thể tham khảo thêm.
Mẹ Hannah&Anna ở Đà Nẵng: “Mình vote cho bỉm Goon và là Huggies hàng nhập đấy. Mình cũng có dùng thử cho bé tã lót Booby khi mà thấy con mặc tã hoài bít quá. Một ngày cũng có mấy lần mình sử dụng miếng lót cho bé, để cho bé thả rông trong khoảng 20-30 phút khi lớn lên thì mình thay đổi”.

>> Tham khảo thêm các sản phẩm bỉm tã chính hãng cho bé tại đây
Mẹ Nhi- Anh sống tại thành phố Hồ Chí Minh“Trong bệnh viện Việt Pháp các bác sĩ cho hay dùng bỉm Goon cho con đó. Bỉm đó thì mình thấy cũng tốt lắm, không bị thấm hay trào ngược trở lại đâu. Hoặc mẹ nó dùng loại bỉm fitty của Malaysia. Các mẹ có thể cho con dùng từ 9h tối đến 10h sáng hôm sau cũng không hề bị ướt. Mùa đông mình khuyên các mẹ là không nên dùng tã giấy, hay bị tràn lắm, rất dễ làm con dễ bị lạnh”.
Mẹ menuvalue, Hà Nội: “Theo mình thì Goon hay Sofby có lẽ là 2 dòng bỉm tốt nhất, nhưng các cũng nên chú ý thời gian thay tã hợp lý cho con, không mặc tã quá lâu cho bé, nhất là sau khi bé đi ị thì mẹ cần phải thay ngay”.
Mẹ Lamlun, Hà Nội: “Bé nhà mình được 3 tháng rồi, mình mới mua cho be dùng thử 2 loại dùng. Bỉm trần của Booby thì cứ 2,3 tiếng phải thay 1 lần vì khi mà bé tè ra nó dày cộp lên, bé nhà mình cứ khóc nhè, tháo ra là im re. Bỉm này miếng dính 2 bên  hơi cứng, lằn đỏ cả đùi bé. Bỉm quần của Huggies thì có vẻ bí vì mình sờ lên bề mặt nhiều chất nilong hơn là bỉm Booby."
Nên dùng tã giấy hiệu nào? Theo tổng hợp các ý kiến trên thì rất nhiều mẹ khuyên dùng tã giấy hiệu Goon nhưng tã loại này sở hữu mức giá hơi đắt thích hợp cho những gia đình có kinh tế vững.
Các chuyên gia y tế luôn luôn khuyến cáo các bậc cha mẹ nên chọn các loại sản phẩm Tã an toàn, thoáng mát hơn cho bé, thay cho những sản phẩm tã giấy thông thường, sản phẩm Tã vải hiện đại chính là một sự lựa chọn mà các bậc cha mẹ không nên bỏ qua.Tã vải hiện đại ngày nay được dùng rất nhiều tại các nước phát triển . Do được làm từ nguyên liệu vải tự nhiên, thoáng mát, không có chứa hóa chất nên có tác dụng chống hăm cho bé rất tốt do đó tã vải tuyệt đối an toàn cho bé, tiết kiệm hơn  cho mẹ do tã vải có thể tái sử dụng lại như quần áo thông thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages