Những điều cần chú ý khi chọn mua bỉm Huggies cho bé - Chăm sóc trẻ sơ sinh tốt

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Những điều cần chú ý khi chọn mua bỉm Huggies cho bé

Đối với các bà mẹ lần đầu có em bé thì việc làm sao để lựa chọn dùng một loại bỉm trẻ em thích hợp nhất  khiến nhiều mẹ phải đắn đo, suy nghĩ.Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn những kinh nghiệm để có thể chọn mua bỉm Huggies phù hợp và an toàn nhất cho bé yêu nhà bạn nhé!





1. Hình dạng miếng lót Huggies

Miếng lót của Huggies rất nhỏ gọn với thiết kế có hình dạng thẳng có tác dụng dán chặt vào quần chuyên đóng bỉm để sử dụng sẽ giữ bé luôn khô thoáng cũng như an toàn cho làn da mềm mại của trẻ.Chiếc miếng lót Huggies này rất phù hợp cho cáctrẻ sơ sinh, kết hợp với quần để đóng bỉm sẽ luôn tạo cho bé cảm giác khô thoáng và vô cùng sạch sẽ

2. Sử dụng tã dán Huggies.

Dùng tã dán Huggies sẽ giúp bé yêu nhà bạn thoải mái chơi đùa mà không lo bị các vấn đề về da như hăm da, nhất là vào ban đêm sẽ giúp bé ngủ ngon giấc hơn khi tã dán có độ thấm hút cực mạnh sẽ không sợ bị ngấm ướt vào quần của bé. Thun tã dán Huggies co dãn mềm mại sẽ không khiến cho hăm da bé, mặt đáy thoáng khí của tã dán Huggies  giúp cho không khí hơi ẩm thoát nhanh sẽ giúp da bé luôn được khô ráo , và đặc biệt sẽ không khiến bé bị dị ứng. Và đặc biệt tã dán Huggies còn giúp bạn có thể chủ động trong việc điều chỉnh độ rộng, chật phù hợp với kích thước bụng của bé. Hầu hết các mẹ sau khi sử dụng bỉm Huggies cho bé đều cảm thấy hài lòng.

3. Cách lựa chọn bỉm quần Huggies.



>>bỉm Huggies Dry mang lại sự khô thoáng vượt trội cho bé

Bỉm quần Huggies sở hữu độ thấm hút tốt, chất liệu bỉm mềm mại, bề mặt bỉm có tác dụng chống hăm sẽ giúp bé yêu luôn có cảm giác thoải mái chơi đùa cũng như có được giấc ngủ ngon hơn. Một điểm rất tiện lợi của dòng bỉm quần này là có hình dạng y như một cái quần nên nhiều khi đi ngủ bé cũng không cần phải diện thêm một chiếc quần nữa.

Để muabỉm Huggiescho bé yêu cũng có 3 loại khác nhau để bạn có thể quan tâm lựa chọn mà như ở trên chúng tôi đã đề cập rồi đó! Tùy vào từnggiai đoạn cũng như kích thước cơ thể của bé yêu mà bạn nên chọn miếng lót, tã dán hay là bỉm quần để phù hợp nhất, đảm bảo cho bé luôn cảm thấy dễ chịu và vô cùng thoải mãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages