Những lý do mẹ nên mua một chiếc xe đẩy cho bé sơ sinh - Chăm sóc trẻ sơ sinh tốt

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Những lý do mẹ nên mua một chiếc xe đẩy cho bé sơ sinh

Khi mẹ sinh em bé, chắc hẳn là gia đình bạn cũng đã nghĩ đến trường hợp cần phải mua sắm thêm nhiều thứ để tiện cho việc chăm sóc mẹ và bé sau này. Và trong những số đó thì rất nhiều gia đình đang phân vân và cân nhắc về việc mua một chiếc xe đẩy trẻ em. Nếu như bạn còn đang phân vân thì hãy cùng với Tuticare Bình Dương chúng tôi đi tìm hiểu về ưu điểm của một chiếc xe đẩy và đưa ra được quyết định đúng đắn nhất cho mình nhé!

Những lý do để mẹ nên mua một chiếc xe đẩy em bé

Để thuận tiện cho việc đưa bé ra ngoài hít thở không khí và khám phá thế giới xung quanh thì một chiếc xe đẩy sẽ là vật dụng vô cùng cần thiết. Với một chiếc xe đẩy trẻ em có khả năng giữ ấm cho bé vào mùa đông, thoáng mát, che chắn được các tác nhân gây hại vào mùa hè thì tại sao bạn lại không lựa chọn. Đặc biệt là trong những chuyến du lịch xa, đi chơi dài ngày thì một chiếc xe đẩy đa năng có thể sử dụng để thay thế hầu hết các vật dụng cần thiết khác như: nôi ngủ, ghế ngồi ăn, ... và khi sở hữu một chiếc xe đẩy này thì việc mang theo các đồ dùng cá nhân cho bé cũng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. 

Có nên mua xe đẩy cho trẻ sơ sinh không
Có nên mua xe đẩy cho trẻ sơ sinh không

1/ Xe đẩy trẻ em - an toàn cho bé, tiện lợi cho mẹ

Xe đẩy em bé là một trong những dòng sản phẩm được thiết kế với tính năng hỗ trợ cho các ông bố bà mẹ có thể đưa con ra ngoài chơi, đi dạo,... mà không phải bế bồng thường xuyên dẫn đến cảm giác mệt mỏi. Bên cạnh đó thì với một chiếc xe đẩy trẻ em nó còn giúp bạn giảm thiểu được thời gian và công sức trông bé một cách tối đa. Cũng chính vì lý do đó mà xe đẩy trẻ em giúp cho việc đưa trẻ ra ngoài hay công việc trông nom trẻ của bố mẹ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. 

Xe đẩy trẻ em - an toàn cho bé, tiện lợi cho mẹ
Xe đẩy trẻ em - an toàn cho bé, tiện lợi cho mẹ

Không chỉ dừng lại ở đó mà một chiếc xe đẩy cũng sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho bé hơn rất nhiều, bé có thể ngồi trong xe nhìn ngắm nhìn thế giới xung quanh mà mẹ không cần phải lo lắng về thời tiết và các tác nhân gây hại khác làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé để có thể bảo vệ cho bé phát triển toàn diện. 

2/ Tính gọn nhẹ

Ưu điểm tiếp theo của một chiếc xe đẩy em bé là phải kể đến tính gọn nhẹ. Và hầu hết là các loại xe đẩy em bé trên thị trường hiện nay đều được thiết kế có khả năng gấp gọn lại được một cách dễ dàng khi không sử dụng. Và chính nhờ vào thiết kế này thì bố mẹ có thể gấp gọn xe ở bất cứ nơi nào mà không mất thời gian hay công sức. Và bên cạnh đó thì tính gọn nhẹ của chiếc xe cũng giúp cho việc cất giữ xe trong nhà không bị chiếm nhiều diện tích. 

Có thể gấp gọn một cách đơn giản khi không sử dụng

3/ Tính di động

Xe đẩy em bé chính là một loại dụng cụ giúp bạn đưa bé di chuyển một cách dễ dàng hơn. Và việc sử dụng xe đẩy cũng rất là đơn giản, bạn chỉ cần đặt bé vào bên trong xe, cho bé ngồi ở tư thế thoải mái nhất, thắt dây an toàn cho bé. Và như thế là bạn có thể đưa bé đi đến bất cứ nơi nào theo ý muốn rồi. Và đây cũng chính là ưu điểm tuyệt vời để các gia đình đưa ra quyết định xem là có nên mua một chiếc xe đẩy cho bé hay không. Ngoài ra thì đa số là các loại xe đẩy hiện nay đều được thiết kế thêm nhiều túi và ngăn nhỏ để giúp mẹ mang theo những đồ dùng cần thiết khi cho bé đi ra ngoài mà không phải mang xách bất tiện, cồng kềnh. 

Xe đẩy là dụng cụ giúp bạn đưa bé di chuyển một cách dễ dàng
Xe đẩy là dụng cụ giúp bạn đưa bé di chuyển một cách dễ dàng

4/ Tính thoải mái

Thoải mái chính là một trong những ưu điểm cần nhắc tới của một chiếc xe đẩy em bé. Với chiếc xe đẩy đa năng này thì bạn có thể điều chỉnh ở nhiều tư thế như nằm, ngả, ngồi để tránh gây mệt mỏi và có thể bảo vệ được hệ xương còn non nớt của bé khi nằm trong xe một thời gian dài. Bên cạnh đó thì ghế ngồi của chiếc xe đẩy cũng được làm từ những chất liệu cao cấp, đệm êm, thoáng khí để tạo cho bé cảm giác thoải mái như một chiếc giường ngủ di động. 

Hiện nay, với dòng xe đẩy 2 chiều thì bạn có thể đẩy bé theo cả phía trước và phía sau giúp mẹ có thể nhìn thấy bé, tương tác với bé dễ dàng hơn khi đi ra ngoài. 

Xe đẩy giúp cho chuyến du lịch dã ngoại của gia đình trở nên dễ dàng hơn
Xe đẩy giúp cho chuyến du lịch dã ngoại của gia đình trở nên dễ dàng hơn

Hi vọng, với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên thì bạn sẽ yên tâm hơn khi lựa chọn một chiếc xe đẩy trẻ em cho bé yêu nhà mình. 

----------------------------------------------------------------------------------
Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"
Hotline : 1800 6755 - Mobile: 097 5413535
Tel: 08.3929 6886 hoặc 08.3929 6887 
E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages