Gợi ý món quà Noel cho bé cực hấp dẫn trong mùa Noel 2016 - Chăm sóc trẻ sơ sinh tốt

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Gợi ý món quà Noel cho bé cực hấp dẫn trong mùa Noel 2016

 Với thời giết se lạnh tiếng nhạc Giáng sinh đang réo rắt âm vang đây đó làm xao động lòng người. Một mùa Giáng sinh nữa lại sắp đến, mùa của tình yêu thương, mỗi gia đình chắc hẳn đã có những sự  háo hức lên kế hoạch chuẩn bị cho một mùa Giáng sinh an lành hạnh phúc và tràn đầy niềm vui trong tình cảm gia đình.
Giáng sinh không những chỉ là dịp chúng ta tìm về những khoảnh khắc ấm áp bên tình thân bên gia đình, mà Giáng sinh còn là cơ hội thực sự tuyệt vời để cha mẹ tặng cho bé những món quà Noel 2016 thật ý nghĩa, thay  cho lời chúc tốt đẹp nhất mà cha mẹ muốn dành tặng cho bé yêu. 
1. Tặng quà cho bé sao cho khéo?
Trong thế giới của các  bé, ông già Noel là một nhân vật thực sự kỳ bí và mang nhiều ý nghĩa. Vì thế một món quà  Noel do ông già Noel tặng lúc nào cũng thế hơn bao giờ hết cũng mang lại sự bất ngờ thú vị cho các bé hơn so với việc được nhận được những món quà từ bố mẹ. Có hai cách để cac bé yêu nhận quà từ ông già Noel
Cách 1: Bạn mua một món quà và bí mật để và một chiếc tất treo ở trên đầu giường hoặc cũng có thể bí mật hơn bằng cách  giấu ở một chỗ nào đó để bé có thể tìm thấy một cách dễ dàng khi sinh hoạt hằng ngày trong gia đình. 12h đêm hoặc sáng sớm ngủ dậy bé sẽ thật bất ngờ khi nhận được  quà với niềm tin rằng đó là món quà do chính tay ông già Noel tặng. Theo xu hướng của các bé hiện nay thì  các bé luôn chọn đồ chơi lego, đồ chơi bằng gỗ, là những món đồ chơi ưa thích của bé
Cách 2: Các mẹ cũng có thể sử dụng dịch vụ ông già Noel tặng quà. Bạn đặt quà và hẹn một giờ nhất định nào đó, người đóng giả ông nhà Noel sẽ là người tặng quà cho bé mang quà đến tận nhà bạn để tặng bé, hát, kể chuyện và có những lời chúc Giáng Sinh an lành tới cả gia đình bạn. Nếu bạn còn muốn có những lời nhắn nhủ đặc biệt tới con mình thì chỉ cần nhắn trước với dịch vụ và chính ông già Noel sẽ chuyển lời tới bé yêu nhà mình hoặc cũng có thể đính kèm trên hộp quà khi ông già Noel tặng quà cho bé. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tặng cho bé những món quà yêu thích bằng cách đưa bé đi ra ngoài cùng tận hưởng không khí Noel ở phố phường và cho bé tự tay lựa chọn món đồ bé muốn.  Những chiêc bít tất xinh xắn   Tuy nhiên, bạn cũng có thể áp dụng cách tặng quà là  tặng cho bé món quà yêu thích bằng cách đưa bé đi tham dự không khí Noel ở phố phường và cho bé tự do lựa chọn món đồ bé muốn.
>> Xem thêm những món quà Giáng sinh cho bé tại đây

2. Những món quà Giáng Sinh đặc trưng
Hàng quà tặng Noel trong mùa Noel này thực sự rất phong phú và nhiều mẫu mã mới: ủng, mũ (nón), bộ đồ ông già Noel, thiên thần, người tuyết, cho đến hình ông già cầm gậy... bằng vải nhũ. Một số sản phẩm lạ và đẹp được làm handmade một cách khéo léo như búp bê hình người tuyết được gắn trên lò xo, có thể lắc lư. Đặc biệt nhất là các mẫu ông già Noel mới nhất năm 2016 có gắn thêm một bộ phận cảm ứng. Một số mẫu khi có người đi qua sẽ tự động cất tiếng hát, chào hoặc cười bằng tiếng Anh. Với những mẫu ông già Noel nhảy dù, nếu bé cười cũng như hắt xì thì ông già Noel sẽ bật dù và nhảy xuống. Ngoài ra còn có mẫu ông già Noel ngồi xích đu, ông già Noel trên vai mang quà đu dây, ông già Noel ngồi ở trên mặt trăng, ông già Noel đánh trống và chơi bản nhạc Jingle bells... Giá mỗi món từ 100.000-250.000 đồng. 

Ngoài ra còn có thêm những món đồ đi kèm như mặt nạ ông già Noel cũng rất đáng yêu, tùy theo kích cỡ mà mỗi mặt nạ có giá từ 10.000-35.000 đồng. Ngoài những món quà đặc trưng riêng cho mùa Giáng sinh, bạn còn có thể tặng bé yêu những món quà giáng sinh mà bé yêu thích hằng ngày như: Đồ chơi: Bé trai có thể rất say mê với Scooter, ôtô, canô, robot, tàu hỏa, bộ lắp ráp Lego, laptop dạy tiếng Anh, xe đua, máy bay, xe điều khiển, nhào lộn, tàu chiến, mô hình chiến hạm... Còn những đồ dành cho bé gái bao giờ cũng mềm mại và nữ tính hơn như búp bê, đàn, gấu bông Teddy. (Bạn có thể tham khảo có món đồ chơi cho bé tại tuticare.com.vn) Vui đùa cùng bé trong ngày Noel Tại Hà Nội, phố Lương Văn Can và Hàng Mã là hai tuyến phố tập trung nhiều cửa hàng đồ chơi. Ngoài ra, bạn có thể đến các siêu thị, Tràng Tiền Plaza hay bất cứ shop đồ chơi trẻ em nào. Còn ở Sài Gòn, con phố Hai Bà Trưng gần nhà thờ Tân Định bày bán nhiều đồ chơi. Tại nhà thờ Tân Định giá đồ chơi mềm hơn ngoài cửa hàng một chút. Truyện, sách: Bạn có thể chọn cho bé những bộ truyện tranh dài kỳ như Doremon,... hay những tuyển tập hạt giống tinh thần được bày bán nhiều tại các cửa hàng sách, truyện thiếu nhi.
>>Tin bài liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages