Có nên mua xe đẩy seebaby qq2 cho bé dưới 2 tuổi không? - Chăm sóc trẻ sơ sinh tốt

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Có nên mua xe đẩy seebaby qq2 cho bé dưới 2 tuổi không?

Xe đẩy Seebaby QQ2 là dòng xe đẩy em bé nổi tiếng tại Việt Nam nhưng nhiều người vẫn không biết có nên mua không bởi Seebaby QQ2 có giá thành quá rẻ nên các bố mẹ thường lo ngại rằng nó không bền hoặc chất lượng không tốt. Bài viết của chúng tôi đưa ra ưu điểm và nhược điểm của dòng xe đẩy này giúp bạn đánh giá xem có nên mua xe đẩy Seebaby QQ2 không.

Để trả lời cho câu hỏi có nên mua sản phẩm xe đẩy Seebaby QQ2 không bạn nên cân nhắc các thông tin dưới đây cùng với túi tiền định chi cho chiếc xe đẩy và đặc điểm sinh hoạt của gia đình bạn. Bạn không nên nghe theo lời người quảng cáo bán hàng bởi họ sẽ chỉ cho bạn thấy ưu điểm mà không cho bạn biết nhược điểm của loại xe đẩy này. 


Ưu điểm của dòng sản phẩm xe đẩy Seebaby QQ2:
  • Giá thành rẻ: Giá thành rẻ là ưu điểm đầu tiên và khiến Seebaby QQ2 được chú ý trên thị trường Việt Nam. Với số tiền chỉ vài trăm ngàn bạn đã có 1 chiếc xe đẩy gọn nhẹ và tiện dụng cho bé trong khi với các sản phẩm khác con số này phải đến vài triệu.
  • Trọng lượng nhẹ: Vì thiết kế đơn giản nên trọng lượng của xe chỉ có chưa đầy 4kg, rất tiện lợi khi bạn đưa con ra ngoài chơi hay gấp gọn lại để mang vác đi xa.
  • Ghế nằm có thể điều chỉnh: Ghế nằm của Seebaby không phải 1 tư thế mà nó có thể dựng 95 độ cũng có thể ngả 165 độ. Với các tư thế này thì bé luôn thoải mái khi sử dụng xe.
  • Xe có giỏ đựng đồ: Mẹ có thể thoải mái mang con ra ngoài chơi mà không cần phải tay xách nách mang, mẹ cũng có thể mua sắm thoải mái chỉ cần để đồ vào giỏ.
  • Xe dễ dàng gấp gọn khi không dùng tới giúp tiết kiệm không gian nhà ở và mang theo khi đi dã ngoại hay du lịch.
  • Xe đẩy Seebaby QQ2 có mái che có thể kéo ra gấp vào. Mái che này có tác dụng che chắn và bảo vệ bé khỏi những tác hại tiêu cực của ánh nắng mặt trời hay những tác động khác từ ngoại cảnh.


Nhược điểm của chiếc xe đẩy seebaby qq2
  • Xe không đẩy được 2 chiều. Vì thiết kế đơn giản hết sức nên xe không tích hợp tính năng đẩy 2 chiều. Điều này không phù hợp khi cho bé còn quá nhỏ mới sử dụng vì bé sẽ có cảm giác lạc lõng hoặc có thể sợ hãi khi bố mẹ không ở trước mặt bé trò chuyện. Ngoài ra nó còn khá bất tiện khi di chuyển.
  • Thiết kế chỗ ngồi của xe là 3cm. Khi bé còn nhỏ thì diện tích này là thoải mái nhưng nếu bé lớn dần lên và mập hơn thì có thể chỗ ngồi như vậy là hơi chật chội.
  • Chỗ để chân không điều chỉnh cho vừa với tầm chân của bé được nên có thể bé sẽ không thoải mái khi ngồi.
  • Đai an toàn của Seebaby QQ2 có 3 nấc nên nếu bé quá lớn hoặc quá mập sẽ không đóng được đai. Trong khi đó các loại xe khác đắt tiền hơn có 5 nấc điều chỉnh.


Cân nhắc các ưu điểm và khuyết điểm của xe đẩy em bé Seebaby QQ2, bạn nên mua loại xe đẩy này khi gia đình bạn không có điều kiện về kinh tế. Những nhược điểm trên đây đều có thể khắc phục và không ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Với những đặc điểm này bạn có thể dễ dàng quyết định xem có nên mua xe đẩy Seebaby QQ2 hay không

----------------------------------------------------------------------------------
Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"
Hotline : 1800 6755 - Mobile: 097 5413535
Tel: 08.3929 6886 hoặc 08.3929 6887 
E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages