Tã giấy loại nào tốt nhất cho bé ? - Chăm sóc trẻ sơ sinh tốt

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Tã giấy loại nào tốt nhất cho bé ?

TÃ GIẤY LOẠI NÀO TỐT NHẤT CHO BÉ ?

Trên  các diễn đàn mẹ và bé có nhiều thắc mắc được các mẹ chia sẻ rầm rộ làm sao để sử dụng tã giấy an toàn va hiệu quả và đâu mới thực sự là dòng tã giấy an toàn nhất cho các bé

Trên thực tế việc lựa chọn dòng bỉm tã cần dựa vào cơ địa của bé có bé phù hợp với bỉm loại này song lại có bé phù hợp hơn với bỉm kia ngoài ra mẹ cũng cần dựa vào điều kiện kinh tế để lựa chọn dòng bỉm cho bé sử dụng với nhiều dòng bỉm tã giấy trên thị trường hiện nay như tã Merries, tã Huggies, tã Bobby, tã Pampers… Nhưng có một điều mà các mẹ nên nhớ là không hẳn là những tã giấy có thương hiệu, đắt tiền là chắc chắn tốt cho con mình.
Trên thực tế, tùy vào cơ địa của mỗi bé mà có thể tã giấy hiệu này hợp với bé này nhưng lại không hợp với bé kia (Tã giấy có chứa hóa chất thấm hút, nên có thể một số bé da nhạy cảm bị kích  ứng). Vì vậy, trước khi quyết định dùng tã giấy hiệu nào các mẹ nên tham khảo những kinh nghiệm của các mẹ đã từng sử dụng tã giấy cho con. Đây là những ý kiến em góp nhặt và chắc lọc được từ các diễn đàn mẹ và bé uy tín của Việt Nam như webtretho, lamchame… nên các mẹ yên tâm nhé!

Mẹ Anna ở Đà Nẵng: “Mình vote cho tã Goon hoặc là tã Huggies hàng nhập đấy. Mình cũng có dùng tã Bobby lót của hãng Booby khi nào thấy con mặc tã nhiều mà bí bách quá đấy mà. Một ngày cũng có mấy lần mình cho con nằm miếng lót, không mặc hoặc lót tã gì để cho thoáng trong khoảng 20-30′, tuy nhiên cách này không áp dụng được khi bé lớn và biết tập tãnh bò được”.
Mẹ Nhi- Anh ở thành phố Hồ Chí Minh: “Trong bệnh viện Việt Pháp các bác sĩ thường dùng bỉm Goon cho con đó. Bỉm đó cũng tốt lắm, không bị thấm ngược trở lại vào da của bé. Mẹ nó có thể cho con dùng từ 9h tối đến 10h sáng hôm sau cũng không bị ướt. Mùa đông đừng nên dùng tã giấy, hay bị tràn lắm, sẽ làm con dễ bị lạnh”.

Mẹ menuvalue, Hà Nội: “Theo mình thì dù là tã Goon hay Sofby có lẽ là tốt nhất, nhưng các cũng nên chú ý thời gian thay tã kịp thời, không mặc tã quá lâu cho bé, đặc biệt là sau khi bé đi ị thì mẹ cần chú ý và thay ngay”.
Mẹ Lamlun, Hà Nội: “Bé nhà mình được 3 tháng rồi, mình mới mua thử 2 loại dùng. Bỉm trần của Booby thì cứ 2,3 tiếng phải thay 1 lần vì bé tè ra nó dày cộp lên, bé nhà mình không chịu được cứ khóc nhặng xị, tháo ra là im re. Bỉm này miếng dính 2 bên cứng lắm, lằn đỏ cả đùi bé. Bỉm quần của Huggies có vẻ bí vì mình sờ lên bề mặt nhiều chất nilong hơn Booby. Trời lạnh thì mình cũng k đóng bỉm cả ngày cho bé đâu và sẽ tiếp tục dùng thử các loại khác để so sánh”.
Nên lựa chọn tã giấy loại nào cho bé. Tã Goon được coi là loại tã được nhiều mẹ tin dùng cho bé hiện nay tuy giá cả có chút đắt đỏ hơn một chút so với nhiều dòng tã trên thị trường hiện nay bởi khả năng thấm hút  cũng như cảm giác mà tã Goon mang lại cho bé là vô cùng thoải mái 
Sản phẩm tã giấy an toàn là sản phẩm được khuyến cáo các mẹ nên lựa chọn cho bé yêu nhà mình. Cùng với tã giấy thì tã vải hiện đại cũng được coi là một sự lựa chọn mà các bậc cha mẹ nên quan tâm cùng với khả năng thấm hút tã vải còn có thể giặt và tái sử dụng nhiều lần tiết kiệm chi phí bỉm tã cho gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages