Nên chọn sữa gì cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi ? - Chăm sóc trẻ sơ sinh tốt

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Nên chọn sữa gì cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi ?

3 loại sữa bột dành cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi

Với các bé trong độ tuổi 0-6 tháng sữa mẹ là tốt nhất cho bé. Song với một số mẹ không có sữa cũng như không đủ sữa cho bé thì sưa công thức được coi là một giải pháp tối ưu lúc này . Sau đây là 3 loai sữa bột cho các bé từ 0-6 tháng tuổi đang được các bà mẹ bỉm sữa ưa chuông và tin dùng cho bé hiện nay.


1. Sữa bột Nan Pro 1 của Nestle
Kết quả hình ảnh cho sữa nan tuticare
Sữa Nan khắc phục được các vấn đề về đường tiêu hóa còn non yếu của các bé với thành phần là các kháng thể với công thức bổ sung thêm thành phần sắt ngăn ngừa các bệnh thiếu máu ở trẻ. Nhờ đó làm tăng hồng cầu trong máu. Bên cạnh đó thành phần Probiotics Bifidus BL là thành phần gần giống với sữa mẹ. Đây chính là một loại loại probiotic tự nhiên để đường ruột các bé được khỏe mạnh. Và hệ Probiotics Bifidus BL cho bé một hệ cân bằng miễn dịch. Các lợi khuẩn đường ruột  phát triển mạnh mẽ giúp cho bé khả năng hấp thu tốt hơn và nhanh lớn. Thêm vào đó, các bé được bổ sung thêm nhiều vitamin cũng như thành phần các khoáng chất để cho bé phát triển toàn diện.
2. Sữa bột Similac Neosure IQ số 1 của Abbott


Abbott Similac Neosure IQ số 1 là sữa bột Similac chuyên biệt cho chế cho trẻ nhẹ cân, sinh non, từ 0 đến 12 tháng tuổi. Với các thành phần thông minh có trong sữa bột Similac giúp cho trí não bé phát triển toàn diện phù hợp cho dạ dày của bé giảm các hiện tượng táo bón đi ngoài ở các bé.
Sữa Similac Neosure số 1 có hỗ trợ các bé phát triển thị giác và não bộ hoàn thiện. Thành phần của sữa bao gồm có các hệ dưỡng chất IQ , là một hỗn hợp thành phần dưỡng chất đặc biệt, tương tự với các thành phần dưỡng chất tìm thấy trong sữa mẹ, bao gồm LCPUFA (AA & DHA), Omega 3 và 6, Taurin, Cholin,va Sắt. Các nhà khoa học hiện nay đã chứng minh rằng LCPUFA cải thiện đáng kể sự phát triển về thị giác và não bộ ở trẻ sinh non,cũng như  thiếu tháng khi cho trẻ dùng liên tục sữa Similac trong 12 tháng.
5. Dielac Optimum Step 1 của Vinamilk

Dielac Optimum Step 1 được sản xuất dành riêng cho trẻ nhỏ từ sơ sinh đến 6 tháng tuổi. Trong công thức gồm sữa non Colostrum cùng các vitamin thiết yếu như vitamin A, D, C cùng với các khoáng chất như kẽm, magie, canxi… Giúp tăng cường khả năng miễn dịch cũng như chống nhiễm khuẩn đường ruột cho trẻ. Cùng các chất xơ hòa tan FOS và hệ vi khuẩn có lợi Probiotic giúp cân bằng vi khuẩn đường ruột, tăng lượng vi khuẩn có lợi và ức chế vi khuẩn có hại. Chất xơ hòa tan FOS và hệ vi khuẩn có lợi Probiotic giúp tăng khả năng hấp thu, bảo vệ và làm sạch đường ruột, chống tiêu chảy. Ngoài ra còn cung cấp DHA, ARA, cùng Taurine và Choline là những hợp chất hỗ trợ phát triển não bộ và võng mạc ở trẻ giúp tăng cường trí thông mình cùng đôi mắt sáng khoẻ mạnh.
6. Sữa bột meiji số 0 cho trẻ sơ sinh đến 6 tháng tuổi
Kết quả hình ảnh cho Sữa bột meiji số 0 tuticare
Sữa Meiji số 0 bổ sung DHA, ARA phát triển khả năng tư duy, học hỏi của bé.
Thành phần sữa Meiji số 0 tương đối gần giống sữa mẹ, sữa nhạt,mùi  thơm giúp bé tiêu hóa tốt hơn. Sữa có bổ sung DHA, ARA rất tốt cho sự hình thành các  tế bào não bộ cũng như khả năng tư duy nhanh nhạy của bé. Sữa Meiji số 0 bổ sung thêm các thành phần khoáng chất và vitamin như Vitamin A, D,B1,B12,kẽm, sắt, canxi, magie…theo một tỷ lệ cân bằng, đảm bảo sự phát triển toàn diện của bé. Ngoài ra sữa tăng cường các chất như Omega 3, Omega 6, Taurine, Choline giúp cơ thể bé khỏe mạnh

Khi đã chọn xong loại sữa, bạn cần chú ý những vấn đề sau:


– Chú ý thời gian sử dụng trên nhãn sữa.
– Pha chế sữa đúng theo hướng dẫn được ghi trên nhãn sữa vì nếu pha sữa đặc có thể dẫn đến tình trạng rối loạn ion điện giải dẫn đến tổn thương thận của trẻ, ngược lại nếu mẹ  pha sữa  quá loãng sẽ làm trẻ ảnh hưởng sự tăng trưởng của trẻ và đồng thời có thể gây suy dinh dưỡng.
– Phải rửa tay sạch bằng xà bông trước khi cầm vào bình sữa và khi cho trẻ bú.
– Cần tiệt trùng bình sữa cũng như các dụng cụ pha sữa cho bé trước khi pha chế.
– Sau khi trẻ đã bú xong nên đổ ngay phần sữa còn thừa lại vì vi trùng tồn tại trong nước bọt của trẻ sẽ sống cũng như tăng sinh trong phần sữa đó.
Không nên:
– Ủ hoặc để tủ lạnh sữa đã được pha mà không sử dụng ngay.
– Hâm nóng sữa bằng lò vi sóng vì nhiệt độ của sữa có thể rất cao mặc dầu bình sữa khi bạn chạm vào không nóng.
– Dùng nước rau để pha sữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages