Tư vấn bố mẹ lựa chọn xe đẩy cho bé đúng cách - Chăm sóc trẻ sơ sinh tốt

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Tư vấn bố mẹ lựa chọn xe đẩy cho bé đúng cách

Xe đẩy trẻ em hiện là một trong những vật dụng thiết yếu không thể bỏ qua mà các mẹ cần phải chuẩn bị trước khi đón bé yêu chào đời, việc sử dụng xe đẩy trẻ em tưởng chừng như rất là đơn giản nhưng thực tế không thì không phải vậy. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn kinh nghiệm sử dụng xe đẩy em bé đúng cách. 

Ngay từ khâu chọn mua xe đẩy thì bạn phải lựa chọn những chiếc xe đẩy em bé phù hợp với độ tuổi sử dụng của em bé, trong giai đoạn khi bé còn trẻ từ 0-6 tháng tuổi bạn nên lựa chọn những chiếc xe đẩy 2 chiều 3 tư thế cho bé bởi trong giai đoạn này thì xương của bé đang trong giai đoạn phát triển chính vì vậy mà bé phải sử dụng tư thế nằm này chủ yếu, bố mẹ có thể tham khảo một số mẫu xe đẩy 2 chiều 3 tư thế hiện đang bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam đặc trưng như xe đẩy em bé seebaby qq3. Bạn có thể sử dụng những chiếc xe đẩy sử dụng này trong thời gian ăn dặm thì rất là tiện lợi được nhiều bố mẹ tin tưởng lựa chọn và sử dụng, dòng xe này được thiết kế thông minh và có thể sử dụng cho bé trong độ tuổi từ 0-3 tuổi. 


Còn loại xe thứ 2 dành cho các bé từ 6 tháng tuổi trở lên thì loại này chỉ dành cho các mẹ sử dụng để đẩy bé ra ngoài chơi đi du lịch, loại này được thiết kế gọn nhẹ nên mẹ có thể mang theo khi cho bé ra ngoài khi đi du lịch rất là tiện lợi, thông thường thì loại xe đẩy thứ 2 mà các mẹ có thể lựa chọn dùng các mẫu xe của dòng xe đẩy seebaby như: xe đẩy seebaby qq1, xe đẩy seebaby qq2, qq3,... 

Nhưng sử dụng xe đẩy em bé như thế nào là đúng cách?

Sau khi mẹ đã lựa chọn được những chiếc xe đẩy siêu nhẹ cho bé phù hợp với độ tuổi của con thì việc sử dụng xe đẩy cho con như thế nào vừa đảm bảo an toàn lại vừa kéo dài tuổi thọ cũng như là một vấn đề mà nhiều mẹ vẫn chưa biết, khi sử dụng thì các mẹ nên biết: 

Trên thực tế thì đã xảy ra rất nhiều trường hợp bé bị rơi ra khỏi xe khi mẹ đặt bé nên xe mà vô tình không thắt dây an toàn cho bé, chính vì vậy khi đặt bé lên xe đẩy thì mẹ phải luôn chú ý thắt dây an toàn cho bé để tránh những trường hợp không may xảy ra. 

Tuyệt đối, không nên treo những vật nặng lên tay cầm của xe đẩy như vậy thì sẽ làm mất thăng bằng khi điều chỉnh xe và việc làm đó cũng làm giảm được tuổi thọ của chiếc xe đẩy. 

Khi đi xe mà dừng tại những nơi dù bằng phẳng hay gập ghềnh thì mẹ cũng đều phải luôn nhớ rằng khóa chốt dưới bánh xe lại để đảm bảo an toàn cho bé khi ngồi trên xe, nhiều trường hợp khi sử dụng mà bố mẹ quên không đẩy phanh xe và chốt lại trẻ con hiếu động khi đùa nghịch làm bánh xe tự động chuyển động sẽ rất là nguy hiểm cho bé. 

Trên đây chính là một vài lời khuyên của chuyên gia cho các mẹ khi sử dụng xe đẩy cho con, chúc các mẹ có thể lựa chọn được những chiếc xe đẩy cho bé phù hợp nhất và sử dụng an toàn cho bé tiện lợi cho mẹ. 

Để tham khảo về nhiều mẫu xe đẩy trẻ em khác thì bạn có thể tham khảo thêm tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages