Trẻ uống sữa Pediasure B/A có tốt không ? - Chăm sóc trẻ sơ sinh tốt

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Trẻ uống sữa Pediasure B/A có tốt không ?

UỐNG SỮA PEDIASURE B/A CÓ TỐT KHÔNG?

Thương hiệu sữa Abbott Grow chính là cha đẻ của dòng sữa Pediasure B/A đang được các mẹ ưa chuộng hiện nay. Vốn được biết đến là dòng sữa được nhiều mẹ yêu thích truyền tai nhau cho con sử dụng vậy sữa Pediasure B/A có thực sự tốt cho trẻ không ? Hãy cùng tìm hiểu thêm với bài viết sau


Sữa Pediasure B/A có chứa 3 nguồn dưỡng chất giàu chất dinh dưỡng, cung cấp cho bé nhiều hơn năng lượng cho quá trình vận động học hỏi, tìm tòi thế giới xung quanh . Đồng thời đây cũng chính là một tiền đề cung cấp các chất cho quá trình tăng trưởng về thể chất và trí não của trẻ.
Thành phần đạm trong sữa Pediasure B/A dễ hấp thụ do đó có lợi cho hệ tiêu hóa. Hơn thế nữa thành phần các chất xơ tự nhiên trong sữa Pediasure B/A giúp bé phòng ngừa táo bón và đầy bụng. Hệ dưỡng chất này có lợi cho vấn đề tăng cân của bé
Sữa Pediasure B/A còn bổ sung thêm thành phần canxi để phát triển chiều cao cùng với đó hệ xương và răng được chắc khỏe hơn. Không chỉ giúp bé đạt được cân nặng và chiều cao chuẩn sữa Pediasure B/A còn tăng cường sức đề kháng của trẻ,tăng khả năng miễn dịch của cơ thể hạn chế ốm vặt ở trẻ nhỏ. Công thức sữa giàu probiotic và FOS giúp hệ tiêu hóa cứng cáp và bé nhận được nhiều kháng thể tự nhiên. Hệ miễn dịch được cải thiện sẽ giúp bé phòng tránh được bệnh tật ( nhất là trong thời điểm giao mùa).
Sữa nước Pediasure -Sản phẩm dinh dưỡng tiện lợi cho bé
Công thức Pediasure B/A còn kích thích bé tiêu hóa tốt hơn và có cảm giác ngon miệng hơn. Điều này giúp bé dần lấy lại cảm giác thèm ăn và nhanh chóng khỏe mạnh.
Với một hệ dưỡng chất đầy đủ, bé nhận được nhiều vitamin và khoáng chất để có một cơ thể khỏe mạnh, cao lớn và một trí tuệ phát triển. Nếu bé biếng ăn lâu và tình trạng bệnh khá nặng thì các mẹ có thể cho bé uống sữa Pediasure B/A B/A thay bữa ăn hàng ngày. Tuy nhiên phải tuân thủ theo ý kiến bác sĩ và đây chỉ là giải pháp tạm thời bổ sung dinh dưỡng. Khi bé đã lấy lại được cân bằng dinh dưỡng, cha mẹ nên bổ sung dưỡng chất cho con qua các thực phẩm khác.

1 nhận xét:

Post Bottom Ad

Pages