Xe đẩy seebaby qq1 - sản phẩm nên cho bé sử dụng - Chăm sóc trẻ sơ sinh tốt

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Xe đẩy seebaby qq1 - sản phẩm nên cho bé sử dụng

Xe đẩy cho bé là một đồ dùng rất quan trọng cho bé yêu của bạn từ khi sinh ra đến khi bé được 3tuổi. Con bạn vừa sinh ra? Con bạn còn nhỏ? Bạn vẫn băn khoăn nên chọn xe đẩy nào cho bé? Tuticare xin tư vấn cho bạn dòng xe đẩy seebaby QQ1-1 loại có mái che.

Xe đẩy seebaby qq1 - sản phẩm nên cho bé sử dụng

Xe đẩy trẻ em Seebaby QQ1 là thuộc dòng sản phẩm xe đẩy du lịch siêu nhẹ với trọng lượng chỉ có 2.5 kg thích hợp cho mẹ và bé cùng ra ngoài dạo chơi, đi du lịch, đi chơi công viên. Sản phẩm mang nhãn hiệu nổi tiếng của Hồng Kong nên có độ bền cao cùng phong cách hiện đại, đáp ứng nhu cầu hàng ngày của những gia đình, xe đẩy Seebaby có mái che QQ1-1 tạo cho bé sự thoải mái ở bất kỳ tư thế nà: ngồi hay chơi đùa và ăn uống.

Sản phẩm có mái che nên sẽ giúp bé đi chơi nắng không bị ngạt mũi về đêm cùng với giỏ xe dưới chân xe thuận tiện để để đồ như bỉm, quần áo, bình sữa của bé.... Quây ghế còn có góc nhỏ để bé để ít đồ ăn hoặc bình sữa, bình nước thuận tiện cho bé tự do làm điều mình thích. 

Xe đẩy em bé Seebaby QQ1 được thiết kế có thể gấp lại gọn nhẹ, tiện dụng mang xe đi du lịch, để bé yêu có thể ngồi nghỉ hoặc nằm ngủ ngon dù đang trong xe hơi hay tàu lửa. Xe đẩy Seebaby phù hợp với các chuyến du lịch hay lúc phải di chuyển nhiều. Xe đẩy cũng rất dễ để vào trong vali du lịch nhà bạn.

Xe đẩy Seebaby có nhiều dòng sản phẩm ngồi, nằm ngủ trong xe khi được mẹ đẩy ra ngoài và chất liệu đều nhẹ. Bánh xe của xe đẩy có thiết kế bánh đôi giữ thăng bằng cho xe. Nhờ vậy mà chiếc xe đẩy có thể đứng vững chắc và an toàn trên nhiều địa hình.

Bạn cũng có thể tham khảo cách chọn xe đẩy trẻ em cho bé tại đây nếu như bạn chưa vừa ý với dòng xe đẩy trẻ em seebaby QQ1-1.

Seebaby là thương hiệu xe đẩy trẻ em số 1 tại HongKong, cũng là hãng có doanh số xuất khẩu cao trong khu vực vì những sản phẩm của hãng chú ý rất nhiều đến sự an toàn của bé. Chính vì thế thiết bị điều khiển bánh xe được kết nối với phanh thắng, và có thể điều chỉnh được bằng chân. Chỗ ngồi có thể tháo rời để giặt cho phép mẹ vệ sinh thường xuyên.

Sau khi con bạn không còn dùng xe đẩy nữa bạn có thể tháo bánh xe ra và chiếc xe lại thành chiếc ghế cho bé sử dụng được bình thường. Điều đó thật hữu ích phải không các mẹ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages