Vì sao xe đẩy seebaby được gọi là xe đẩy của mùa hè? - Chăm sóc trẻ sơ sinh tốt

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Vì sao xe đẩy seebaby được gọi là xe đẩy của mùa hè?

Gia đình bạn đang có dự định đi du lịch cùng bé yêu trong mùa hè này ? bạn đang tìm kiếm 1 chiếc xe đẩy  cho bé  vừa thoáng mát, nhẹ nhàng mà giá  thành cũng vừa phải ? vậy thì chiếc xe đẩy Seebaby quả thật là 1 lựa chọn rất tuyệt đấy.
Sở dĩ dòng xe đẩy Seebaby được ưa chuộng và lựa chọn dùng nhiều nhất trong mùa hè bởi các  lý do sau:
Xe đẩy Seebaby là thương hiệu xe đẩy có tiếng tại Hong Kong được các bà mẹ Việt Nam chọn dùng nhiều trong dịp hè bởi có lẽ Hong Kong cũng là một trong những nước có khí hậu ôn đới giống như Việt Nam chính vì vậy  các mẫu thiết kế của xe đẩy Seebaby chính hãng cũng phù hợp hơn  với khí hậu và thị hiếu của người Việt .
Nếu như các dòng xe đẩy khác đến từ châu Mỹ  hay châu Á có khí hậu lạnh giá khắc nhiệt, mùa đông dài hơn mùa hè rất nên thông thường  các dòng xe đẩy combi, xe đẩy farlin, xe đẩy Graco… đến từ các nước có khí hậu lạnh khắc nghiệt đó đều được thiết kế lớp đệm dày cộp ấm áp phù hợp với vùng khí hậu của họ, những chiếc xe đẩy như vậy quả thực là không thích hợp để các bé sử dụng trong khí hậu oi bức nắng nóng của mùa hè tại Việt Nam, với chất liệu lớp đệm dày cộp sẽ khiến các bé khi ngồi bị toát mồ hôi, lớp đệm dày không có khả năng tản nhiệt sẽ  gây ra cảm giác khó chịu cho các bé khi sử dụng trong mùa hè.
Hơn nữa đối với những hộ gia đình  mua xe đẩy cho bé  với mục đích chỉ sử dụng trong dịp hè, thì không có loại xe đẩy nào hợp lý hơn là chiếc xe đẩy giá rẻ seebaby, chỉ với 500.000 (VNĐ) –  1.500.000 ( VNĐ)  các mẹ có thể lựa chọn cho bé  những mẫu xe đẩy  có nhiều đặc tính như: Ghế tựa có thể điều chỉnh nhiều tư thế, nằm, ngửa ngồi, khung xe được làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ được thiết kế thông minh các mẹ có thể gập gọn cho vào vali khi không sử dụng, nệm bằng lưới cực thông thoáng và mát mẻ…
xe-day-seebaby-qq2
Nếu như bạn đang  muốn chọn mua 1 chiếc xe đẩy cho bé để sử dụng trong dịp hè này thì dòng xe đẩy seebaby chính hãng giá rẻ là sự lựa chọn rất tuyệt vời đấy, 
----------------------------------------------------------------------------------
Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"
Hotline : 1800 6755 - Mobile: 097 5413535
Tel: 08.3929 6886 hoặc 08.3929 6887 
E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages