Bỉm Huggies- Sự lựa chọn tối ưu cho bé - Chăm sóc trẻ sơ sinh tốt

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Bỉm Huggies- Sự lựa chọn tối ưu cho bé

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại bỉm trẻ em chất lượng cũng như giá cả khác nhau. Đối với các chị em lần đầu làm mẹ thì việc làm thế nào để lựa chọn một loại bỉm phù hợp cho bé cũng khiến nhiều ông bố bà mẹ phải đắn đo, suy nghĩ. Siêu thị mẹ và bé Tuticare sẽ chia sẻ với các mẹ kinh nghiệm để chọn lựa được loại bỉm Huggies thích hợp với bé yêu nhà bạn với chi phí tiết kiệm nhất nhé!
Miếng lót Huggies

So với các miếng lót sơ sinh khác trên thị trường, miếng lót Huggies có thiết kế nhỏ gọn hơn, mỏng hơn, song độ thấm hút của miếng lót Huggies thì siêu tốt. Sử dụng miếng lót Huggies, con yêu nhà bạn sẽ không cảm thấy khó chịu vì cảm giác bí bích nơi mặc bỉm nên sẽ ngon hơn, trở nên vui cười hơn. Miếng lót này đặc biệt rất phù hợp với những bạn nhỏ sơ sinh, trẻ trong tháng. Khi sử dụng miếng lót Huggies, bạn nên dùng kèm với chiếc quần đóng bỉm để miếng lót không bị lệch, từ đó hạn chế việc tràn bỉm đáng tiếc.
Sử dụng tã dán Huggies

Sử dụng tã dán Huggies, bỉm Hggies Dry cho các bé yêu mẹ sẽ cứ an tâm rằng con bạn sẽ thoải mái chơi đùa mà không lo bé cảm thấy khó chịu cũng như bị hăm da, đặc việt vào những buổi đêm sẽ giúp bé đi vào giấc ngủ ngon hơn cùng với độ thấm hút cực tốt của tã dán Huggies ngăn chặn nước tiểu ngấm vào quần của bé. Thun co dãn mềm mại, co dãn giúp da bé không bị hăm, mặt đáy tã dán Huggies thoáng khí giúp không khí dễ lưu thông, hơi ẩm cũng nhờ đó mà thoát nhanh, giữ cho da bé luôn khô ráo, không bị dị ứng. Mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước cho phù hợp với cơ thể bé.
Bỉm quần Huggies
Cũng tương tự như bỉm dán Huggies, bỉm quần Huggies mẹ hoàn toàn có thể sử dụng khi bé đã tròn 1 tháng. Sở hữu có độ thấm hút tốt, chất liệu mềm mại, thoáng mát, bỉm quần Huggies không những chỉ giúp bé có cảm giác thoải mái khi chơi đùa mà còn chống hăm hiệu quả. Một điểm được đánh giá rất cao ở chiếc bỉm quần này là có hình dạng như một cái quần bé vẫn mặc nên nhiều lúc đi ngủ bé có thể bỏ qua chiếc quần. Một điểm tiện lợi nữa của loại bỉm quần Huggies là nó có hình dạng như một cái quần, dễ mặc, dễ tháo  bỏ hơn. Giá của loại bỉm quần Huggies này cũng nhỉnh hơn bỉm dán thông thường một chút, các mẹ nhé!
Với những chia sẻ ở trên, Tuticare hi vọng sẽ giúp mẹ dễ dàng hơn khi lựa chọn bỉm Huggies cho các bé yêu nhà  mình.Tham khảo thêm các sản phẩm khác đến từ thương hiệu Huggies tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages