Hướng dẫn chọn bỉm tã cho trẻ sơ sinh đúng chuẩn - Chăm sóc trẻ sơ sinh tốt

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Hướng dẫn chọn bỉm tã cho trẻ sơ sinh đúng chuẩn

Hướng dẫn mẹ cách chọn bỉm trẻ em cho trẻ sơ sinh tốt nhất dành cho các mẹ . Vốn là sản phẩm mà bất cứ trẻ sơ sinh nào cũng dùng đến và mẹ cần quan tâm chuẩn bị cho bé ngay từ trong những ngày đầu đời của bé. Trên thị trường hiện nay với nhiều dòng bỉm trên thị trường với giá cả và chất lượng khác  nhau do đó mẹ cần phải trở thành bà mẹ thông thái nhất để lựa chọn sản phẩm an toàn và phù hợp nhất cho bé. Gắn liền với bé tới tận năm 2-3 tuổi song với lượng ngân sách của gia đình của mỗi gia đình là khác nhau làm sao để chọn sản phẩm an toàn mà phù hợp với ngân sách . Sau đây là những gợi ý khá thú vị cho mẹ cùng tham khảo nhé !

Bỉm tã lót đối với trẻ sơ sinh

Với thời gian 3 tháng đầu đời của các bé phân là dạng phân su có màu đen. Lượng phân không nhiều do đó mẹ nên sử dụng bỉm tã giấy lót đóng vào quần rồi đóng tã cho bé mặc
Với trẻ sơ sinh 1-2 tháng tuồi trẻ tỏ ra xì xoẹt tần suất mắc tè cũng như đi nặng nhiều hơn tuy không nhiều không nhiều mẹ có thể lựa chọn các dòng sản phẩm thiết kế dành riêng cho bé từ 1-2 tuổi phù hợp với cân nặng và cơ thể của bé. Ngoài ra ban đêm khi bé ngủ mẹ cũng có thể lựa chọn dòng bỉm chuyên biệt dùng cho ban đêm vừa tiết kiệm thời gian phải tỉnh giấc thay bỉm cho bé mà bé lại có giấc ngủ ngon

>>Tham khảo thêm dòng bỉm Merries thương hiệu bỉm đến từ Nhật Bản uy tín hiện nay

Trẻ từ 3 tháng tuổi trở lên

  • Lúc này, trẻ đã đi vệ sinh ít dần, trung bình 2-3 lần trên một ngày, lượng phân nhiều. Mẹ cũng có thể cho bé sử dụng bỉm hoàn toàn cả ngày. Tuy nhiên, mẹ đừng vội mà chọn mua quá nhiều bỉm một lúc cho tới khi bạn chắc chắn về khối lượng  và loại bỉm thích hợp nhất đối với với con bởi mỗi đứa trẻ có một hình dáng cũng như kích thước khác nhau.

Cách lựa chọn bỉm, tã lót cho trẻ sơ sinh

  • Các thương hiệu  sản xuất bỉm trên thị trường hiện nay đều tung ra thị trường vô số  mẫu mã khác nhau tã Pampers , bỉm goon...để phù hợp với từng giới tính khác nhau đồng thời độ tuổi như bỉm đặc biệt dành riêng cho bé trai, bé gái, trẻ sơ sinh, bé đang tập bò cũng như bé đã biết đi… Mỗi giai đoạn cùng với  giới tính khác nhau của các bé, lượng chất thấm hút sẽ đăc biệt  được gắn dày hơn tại một vị trí cố  định. Với bé gái, bỉm sẽ có tác dụng thấm hút nhiều hơn ở phía sau hoặc đối với bé trai, các bé sẽ thường đi vệ sinh và làm tăng kích thước phía mặt trước của bỉm.

  • Ngoài ra, đối với từng lứa tuổi khác nhau, thiết kế và loại bỉm dành cho các bé cũng sẽ thay đổi. Đối với các bé sơ sinh, bỉm thường được dùng loại dán sang cả hai bên. Khi con đã thực sự biết bò, hai dây dán này vốn thường được gắn chặt và chắc chắn hơn. Đối với các đứa trẻ tập đi, mẹ cũng  có thể cho con sử dụng bỉm quần để hạn chế hiện tượng xê dịch và lỏng ra khi bé  vận động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages